Making You Future Ready
EAGLE เป็นแดชบอร์ดการรายงานที่ให้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์และในอดีตเกี่ยวกับตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับการขาย เช่น ยอดขายรวม ปริมาณที่ขาย และสต็อกคงเหลือ ทั้งหมดนี้อยู่ในมุมมองจากมุมสูงเพื่อการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ที่ดียิ่งขึ้น
มุมมองแบบองค์รวม: รวมข้อมูลจากหลายช่องทาง เช่น ร้านค้า อีคอมเมิร์ซ ตลาด ฯลฯ
ความปลอดภัยของข้อมูล: ตัวเลขของบริษัทจะถูกดึงและนำเสนอทันที (ไม่มีการจัดเก็บข้อมูล)
การตอบสนองบนมือถือ: ช่วยให้เข้าถึงแบบเรียลไทม์ได้ทุกที่ทุกเวลา
ปรับแต่งได้: แดชบอร์ดที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าครอบคลุมข้อมูลเชิงลึกที่เกี่ยวข้องทั้งหมด
รายละเอียดตามความต้องการ: สรุปรวมถึงการวิเคราะห์โดยละเอียดสำหรับการดำน้ำลึกขณะเดินทาง
จูงใจพนักงานร้านค้าอย่างถูกต้อง
คุณกำลังผูกปมตัวเองในขณะที่คำนวณค่าคอมมิชชั่นของพนักงานร้านค้าหรือไม่?
การสร้างแรงจูงใจให้กับพนักงานในร้านมีความสำคัญสูงสุดสำหรับผู้ค้าปลีก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องจับคู่การแสดงตน ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และเป้าหมายของร้านค้าเพื่อสร้างแผนค่าคอมมิชชั่น กระบวนการหากใช้อย่างถูกต้องสามารถช่วยผลักดันผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและเพิ่มรายได้สูงสุด Eagle Incentivize ช่วยให้ผู้ค้าปลีกจัดการแผนค่าคอมมิชชันได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังตรวจสอบข้ามแต่ละระดับโดยใช้การวิเคราะห์ข้อมูลและรับประกันการกระจายค่าคอมมิชชั่นที่ยุติธรรม
บัตรลงเวลาของเรามีนาฬิการะบุตำแหน่งแบบไดนามิกเข้าและออกจากพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ ข้อมูลนี้สามารถเปรียบเทียบได้โดยอัตโนมัติกับบัญชีรายชื่อและออกจากปฏิทิน
มีการใช้การตั้งค่าการกำหนดค่าต่างๆ ความซับซ้อนสามารถไปที่ระดับรายการได้
ค่าคอมมิชชันการขายจะถูกคำนวณทั้งในระดับร้านค้าและพนักงานโดยใช้การตั้งค่าการเข้างานและการกำหนดค่ากับข้อมูลการขาย
Attractive Pricing: USD 2.9/store-staff/month
คุณเสียทั้งเงินสดและประสิทธิภาพหรือเปล่า การคำนวณ GP สำหรับห้างสรรพสินค้าและโดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าอาจเป็นเรื่องน่าเบื่อ ดำเนินการด้วยตนเอง และเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ความซับซ้อนได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยโปรโมชันเฉพาะกิจที่เปิดตัวโดยเจ้าของแบรนด์หรือห้างสรรพสินค้าเพื่อกระตุ้นสินค้าคงคลังหรือดึงปริมาณการเข้าชม เราประเมินความสูญเสียได้มากถึง 10% เนื่องจากข้อผิดพลาดที่เกิดจากการคำนวณด้วยตนเอง นอกจากนี้ ลูกค้าของเรายังมีพนักงานหลายคนที่มุ่งเน้นการคำนวณนี้ ส่งผลให้มีต้นทุนคงที่จำนวนมาก Eagle GP ดำเนินการห่วงโซ่คุณค่า GP ทั้งหมดโดยอัตโนมัติเพื่อให้สามารถคำนวณ GP ทั่วทั้งห้างสรรพสินค้าและห้างสรรพสินค้าได้อย่างแม่นยำ
ข้อมูลหลักผลิตภัณฑ์
• การจัดเรียง GP ดั้งเดิม
• ข้อมูลการขาย
• ชื่อแผนกหรือห้างสรรพสินค้า
• ระดับรายการ / หมวดหมู่ • ประเภทส่วนลด
• ระดับรายการ / ใบเสร็จรับเงิน 1. ซื้อ X รับ X
• แบ่งปัน / แบรนด์ 2. X ปิด
3. ส่วนลด 3. %
• GP ดั้งเดิม
• GP ส่งเสริมการขาย
• GP ที่เพิ่มขึ้น
• GP บนยอดรวม / สุทธิ / GP
Eagle GP is flexible and take up various complexities to calculate accurate GPs seamlessly.
Attractive Pricing: USD 4.9/store-staff/month
เพิ่มประสิทธิภาพการจัดสรรร้านค้า
รายได้เกือบ 15% สูญเสียไปเนื่องจากการจัดสรรที่ไม่เหมาะสมและการสต๊อกสินค้า
ความสำเร็จของผู้ค้าปลีกยุคใหม่อยู่ที่ความสามารถในการใส่สไตล์ สี และขนาดที่เหมาะสมให้ถึงมือลูกค้าในเวลาที่เหมาะสม ผู้ค้าปลีกสามารถเพิ่มรายได้และมูลค่าแบรนด์ของตนได้โดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าสต็อกสินค้ามีความเหมาะสมในร้านค้าทุกแห่ง Eagle Allocate รวมอัลกอริธึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่เผชิญกับสถานการณ์ที่สูญเสียโอกาสเนื่องจากลูกค้าเดินออกจากร้านมือเปล่า
ความจุของจอแสดงผล
ความจุของห้องเก็บของ
大小
颜色
ลดราคา
ความเร็ว
ปริมาณ
อายุ
Attractive Pricing: USD 4.9/store-staff/month
คุณลักษณะ
Datum Timecard ช่วยให้คุณจัดการการเข้างานของพนักงานได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังตรวจสอบข้ามแต่ละระดับโดยใช้การวิเคราะห์ข้อมูลและรับประกันการเข้าร่วมงานอย่างยุติธรรม บัตรลงเวลาของเรามีนาฬิการะบุตำแหน่งแบบไดนามิกเข้าและออกจากพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ ข้อมูลนี้สามารถเปรียบเทียบได้โดยอัตโนมัติกับบัญชีรายชื่อและออกจากปฏิทิน
รับข้อมูลการตอกบัตรเข้าที่ได้รับการยืนยันด้วยเซลฟี่ อย่าจัดการกับการต่อยคู่หูจอมปลอมอีกต่อไป
วางใจได้ว่าพนักงานจะอยู่ที่ไซต์งานพร้อมกับบันทึกการเข้างานที่มีการติดแท็กตำแหน่งของเรา
อนุญาตให้เช็คอินที่สำนักงานหรือสถานที่ที่ได้รับมอบหมายเท่านั้น
รายละเอียดพนักงานเกี่ยวกับการเข้าเวลาและหมดเวลาพร้อมสถานที่และรูปถ่ายเซลฟี่
ค่าคอมมิชชันอัตโนมัติหรือการคำนวณเงินเดือน
สร้างมาเพื่อทุกอุตสาหกรรม
การก่อสร้าง
ขายปลีก
FB
การผลิต
การต้อนรับ
การศึกษา
บริการภาคสนาม
การดูแลสุขภาพ
Attractive Pricing: USD 4.9/store-staff/month
บรรลุเป้าหมายหลายประการด้วยต้นทุนที่ต่ำ:
• รู้ว่าจุดไหนจำเป็นต้องมีพนักงานมากขึ้นเพื่อการบริการที่ดียิ่งขึ้น
• ใช้สถิติเพื่อทราบว่าเมื่อใดที่ต้องการพนักงานส่วนใหญ่
• กำหนดประสิทธิภาพของการโฆษณาและการส่งเสริมการขายของคุณ
• ขึ้นอยู่กับการแปลงสามารถระบุได้ว่าจำเป็นต้องมีการฝึกอบรมเพิ่มเติมสำหรับพนักงานหรือไม่
• เจรจาการเช่ากับเจ้าของบ้าน
• แดชบอร์ดแบบเรียลไทม์
KPIs
Sales conversion
Membership conversion
Variances of conversion
Reporting
Reports can be generated hourly
Reports can be generated Daily
Reports can be automated to send to email
Attractive Pricing: USD 4.9/store-staff/month
คุณสมบัติหลัก
มุมมองที่ชัดเจนและการควบคุมโดยรวมของข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า เช่น ข้อมูลประชากรของลูกค้า ประวัติการซื้อ ปริมาณการเข้าชมร้านค้าที่สร้างโดยลูกค้า
การบูรณาการหลายจุดกับแอปพลิเคชันอื่นๆ มากมายเพื่อสร้างระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซที่ราบรื่น
ด้วย CRM คุณสามารถติดแท็กการซื้อด้วยรายละเอียดส่วนบุคคล ซึ่งช่วยให้วิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อได้
นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามปริมาณการเข้าชมร้านค้าเพื่อศึกษารูปแบบการซื้อในร้านค้าที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการวางแผนการค้าปลีกได้ดียิ่งขึ้น
Order management is much more complex than simply taking sales orders and filing them. When you break it down it impacts the entire business operation.
ภายในประกอบด้วยความต้องการ:
รับและติดตามคำสั่งซื้อขาย
ปฏิบัติตามคำสั่งซื้ออย่างถูกต้องและทันเวลา
คาดการณ์ความต้องการที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต
ประมวลผลการชำระเงินในหลายสกุลเงินและอัปเดตบัญชีแยกประเภททางบัญชี
จัดเก็บและรักษาข้อมูลลูกค้า
ติดตาม ตรวจสอบ อัปเดต และเติมเต็ม (หรือ ผู้ผลิต) นักประดิษฐ์
จัดเก็บและบำรุงรักษา ข้อมูลลูกค้า
实时更新多个销售渠道
colAIt Manage คือระบบการจัดการคำสั่งซื้อที่รวบรวมคำสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากแหล่งต่างๆ ทั้งช่องทางออฟไลน์ (ร้านค้าปลีก) และออนไลน์ (เว็บไซต์, ตลาดซื้อขาย) และเชื่อมโยงไปยังระบบอื่นเพื่อดำเนินการขนส่งด้านลอจิสติกส์ การวางแผนทรัพยากร การวิเคราะห์ ฯลฯ
คุณสมบัติที่สำคัญ
ควบคุมออฟไลน์โดยรวมและสั่งซื้อจากทุกช่องทาง
การบูรณาการหลายจุดกับแอปพลิเคชันอื่นๆ มากมายเพื่อสร้างระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซที่ราบรื่น
รวบรวมข้อมูลการสั่งซื้อของทุกช่องทางมาไว้ในที่เดียว จากนั้นจะถูกส่งไปยังระบบต่างๆ เช่น ERP, โลจิสติกส์, การวิเคราะห์ เพื่อให้กระบวนการสั่งซื้อของลูกค้าเสร็จสมบูรณ์
O2O (Online-to-Offline) เป็นเว็บแอปพลิเคชันที่เชื่อมโยงประสบการณ์การซื้อของลูกค้าระหว่างร้านค้าปลีกและช่องทางอีคอมเมิร์ซ นอกเหนือจากการซื้อที่ร้านค้าจริงหรือทางออนไลน์ O2O จะมีตัวเลือกเพิ่มเติม เช่น การคลิกแล้วรับ การซื้อและส่งมอบให้กับลูกค้า
คุณสมบัติที่สำคัญ
เพิ่มอัตราการรักษาลูกค้าในร้านค้าหากสินค้าหมดและมีอัตราการซื้อโดยมีตัวเลือกต่างๆ มากมายเพื่อให้ได้สินค้าที่ต้องการ ซึ่งจะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น
ปิดช่องว่างระหว่างอุปสงค์และอุปทานด้วยข้อมูลหุ้นแบบเรียลไทม์
O2O ผสานรวมกับช่องทางการช็อปปิ้งออนไลน์เพื่อรองรับการจองหรือคำขอลองสินค้าซึ่งรวมถึงรายละเอียดลูกค้า สินค้าที่ต้องการ และร้านค้าที่ต้องการ และวันที่ไปเยี่ยมชมเพื่อทดลองใช้ผลิตภัณฑ์
~ 10% of sales is lost due to inefficient channel engagement
This can have a direct impact on your bottom line on top of immense brand value increase
Check and reserve stock at Store
Buy online and delivery at home
Reserve and arrange sale in Store A
…and much more
Get in touch with us and let's explore the possibilities together.
Get in touch with us and let's explore the possibilities together.